VUI TẾT TRUNG THU TRƯỜNG TH-THCS XÃ ĐĂK NGỌK
15-9-2022
VUI TẾT TRUNG THU TRƯỜNG TH-THCS XÃ ĐĂK NGỌK
CT

Tết Trung thu là một ngày Tết vô cùng đặc biệt và có ý nghĩa to lớn đối với tất cả các em thiếu nhi trên khắp mọi miền của Tổ quốc Việt Nam thân yêu. Đối với các em học sinh trường TH&THCS xã Đăk Ngọk cũng vậy, Tết Trung thu luôn là một ngày tràn ngập niềm vui, là kỉ niệm đáng nhớ bên thầy cô, bạn bè.

Nhằm khơi dậy khí thế sôi nổi, hào hứng của Lễ hội trăng rằm, chiều ngày 09 tháng 9 năm 2022, tức ngày14 tháng 8 Âm lịch, trường TH&THCS xã Đăk Ngọk tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho em với chủ đề  “Vui hội trăng rằm”.

Tham dự vui Tết Trung thu cùng các em học sinh có các đại biểu là đại diện các ban, ngành, đoàn thể, Hội phụ huynh học sinh, các bậc phụ huynhcác thầy cô giáo và tất cả các em học sinh trong toàn trường.

Không khí Tết Trung thu năm nay diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, những trải nghiệm lôi cuốn và đầy hấp dẫn.

 

Để tổ chức được một ngày Tết Trung thu thật vui và đầy ý nghĩa chính là nhờ sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, Ban giám hiệu nhà trường, Hội phụ huynh học sinh và các bậc phụ huynh.

Lúc sinh thời Bác Hồ kính yêu luôn giành cho thiếu nhi những tình cảm tốt đẹp nhất. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, lãnh đạo Đảng, Nhà nước vẫn luôn giành sự quan tâm đến thiếu nhi đặc biệt là mỗi khi tết đến xuân về. Thầy Nguyễn Trọng Uy - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư Chủ tịch nước gửi cho thiếu nhi nhân ngày Tết Trung thu.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Trường TH và THCS Đăk Ngọk  
Số lượt xem:122