TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/22/2022)
20-11-2022
TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/22/2022)
CT

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội tôn vinh và ghi nhận công lao to lớn của các Thầy, Cô giáo đã đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Hòa chung trong không khí đó, Thường trực Đảng ủy-HĐND-Lãnh đạo UBND-BTT UBMTTQVN xã tổ chức Lễ tọa đàm kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/22/2022) nhằm ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc ta, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy Đảng, Chính quyền, các đoàn thể địa phương đối với các Thầy, Cô giáo đang sinh sồng và làm việc trên địa bàn xã Đăk Ngọk

 

Về dự lễ tọa đàm có đồng chí Nguyễn Đức Ngọc-PBTTT-Chủ tịch HĐND xã thay mặt cho TTĐU xã đã phát biểu chúc mừng đến Quý Thầy, Cô giáo nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Thầy Trần Văn Tâm phát biểu cảm tưởng tại lễ tọa đàm

Trong buổi lễ,có các thầy giáo, cô giáo đã từng cống hiến công sức và tuổi trẻ của mình cho sự nghiệp giáo dục, nay đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn quan tâm đến công tác giáo dục của xã nhà.

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam; lãnh đạo xã và Quý Doanh nghiệp Công ty cà phê 704 có món quà tri ân gửi đến các thầy cô.

Kể từ khi xã được thành lập đến nay, 2 đơn vị trường luôn tham mưu thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ giáo dục tại địa phương, góp phần không nhỏ vào tiến trình xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018 và từng bước tiến tới xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.

Đồng chí nguyễn Đức Ngọc  -BTTTT-Chủ tịch HĐND xã tặng quà cho các đơn vị trường

Trong năm học 2021-2022 vừa qua, nhiều Quý Thầy, cô đã có các sáng kiến, giải pháp mới trong công tác giảng dạy, đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi của ngành, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tại địa phương.

Đ/c Phạm Văn Dũng, ĐUV-PCT.UBND xã tặng quà cho các GV tiêu biểu

Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô, chúc quí thầy cô giáo mạnh khoẻ, luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh trồng người mà Đảng và nhân dân giao phó.

 

 

 

Trường Tiểu học và THCS xã Đăk Ngọk  
Số lượt xem:101